KIẾN TẬP CHUYÊN ĐỀ "HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH"

Được sự nhất trí của ban giám hiệu, ngày 31/3/2022 Trường mầm non xã Duyên Hà đã tổ chức kiến tập chuyên đề “Hoạt động tạo hình” cho 100% giáo viên tại trường. Buổi kiến tập diễn ra dưới hình thức trực tuyến qua zoom với đề tài “Xé dán thuyền trên biển” do cô giáo Nguyễn Thị Hồng Nhung thiết kế.

Bài giảng đã thể hiện được đầy đủ nội dung của hoạt động. Điều thú vị của hoạt động là trẻ được tương tác trực tiếp thông qua việc trả lời câu hỏi trực tuyến. Điều này không chỉ giúp phát triển kĩ năng sử dụng máy tính mà còn phát huy tính tư duy, tích cực của trẻ. Trong buổi tập huấn giáo viên nhà trường đã thực sự được trải nghiệm những điều lý thú mà bài giảng mang lại thông qua việc xây dựng video.

Sau hoạt động các đồng chí trong trường cũng có những ý kiến đóng góp, học hỏi và sau đó được nghe giải đáp của đồng chí hiệu phó chuyên môn Đặng Thị Thu Hạnh và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Kim Anh – Hiệu trưởng nhà trường. Buổi kiến tập đã thực sự đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích, cần thiết cho giáo viên trong trường. Từ đó giáo viên nhà trường sẽ có thêm nguồn tư liệu tham khảo để xây dựng được những hoạt động sáng tạo, thú vị và bổ ích hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI KIẾN TẬP